Trọn gói hỗ trợ thành lập Công ty TNHH đặt trụ sở tại Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giới thiệu Dịch vụ
Việc thành lập công ty giúp dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh, hưởng được chính sách ưu đãi thuế của Nhà nước và dễ dàng xuất hoá đơn cho đối tác;
Không chỉ vậy, đối với ngành nghề thuộc danh mục kinh doanh có điều kiện sẽ quy định yêu cầu lập pháp nhân mới đủ điều kiện hoạt động;
Zluat.vn giới thiệu dịch vụ thành lập doanh nghiệp, xin giấy phép con ở Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, cùng với phí dịch vụ hợp lý, thời gian thực hiện thủ tục nhanh chóng, các dịch vụ đi kèm như Đăng ký thuế, mua hoá đơn, đăng ký sử dụng hoá đơn, mua chữ ký số (token), khai báo thuế trọn gói;
Không những vậy,trong suốt quá trình hoạt động, chuyên gia pháp lý của Zluat đóng vai trò phòng phụ trách pháp chế của doanh nghiệp, thực hiện các gói dịch vụ như soạn thảo văn bản (mẫu nội quy, hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, hợp đồng kinh doanh, biên bản,...); thực hiện các công việc liên quan đến lao động; đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ (quyền tác giả và quyền liên quan đến quyền tác giả - cuộc biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình, chương trình phát sóng, tín hiệu vệ tinh mang chương trình được mã hóa; quyền sở hữu công nghiệp: và quyền đối với giống cây trồng); hỗ trợ giải quyết tranh chấp liên quan đến pháp lý trong suốt quá trình vận hành doanh nghiệp.

Trọn gói hỗ trợ thành lập Công ty TNHH đặt trụ sở tại Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội - Ảnh minh họa 1
Quy định của pháp luật
- Công ty TNHH (trách nhiệm hữu hạn): Có hai dạng công ty TNHH là một thành viên và hai thành viên trở liên. Chủ sở hữu/thành viên góp vốn chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp;
- Loại hình Công ty Cổ phần: Là loại hình doanh nghiệp mà vốn điều lệ của doanh nghiệp được chia thành nhiều cổ phần. Quý Khách chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty;
- Doanh nghiệp tư nhân (DNTN): Doanh nghiệp được làm chủ bởi 1 cá nhân, chủ doanh nghiệp tự chịu trách nhiệm đối với doanh nghiệp tư nhân bằng toàn bộ tài sản của mình;
- Loại hình Công ty hợp danh: Công ty có ít nhất 02 thành viên hợp danh là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung. Ngoài các thành viên hợp danh, doanh nghiệp có thể có thêm thành viên góp vốn. Thành viên hợp danh là cá nhân và chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với các nghĩa vụ của công ty.
Mỗi kiểu công ty sẽ luôn có ưu điểm và nhược điểm, chính vì vậy, việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào sẽ căn cứ theo chiến lược kinh doanh của từng doanh nghiệp.
Khi tư vấn ban đầu, Luật sư của chúng tôi luôn lắng nghe, khảo sát, lấy ý kiến để nắm bắt được yêu cầu của Quý Khách hàng khi thành lập công ty , từ đó, Zluat đưa ra ý kiến tư vấn để Quý Khách lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp.
Hồ sơ cần chuẩn bị
Danh sách hồ sơ cần chuẩn bị để đăng ký thành lập doanh nghiệp (Zluat sẽ hỗ trợ 1:1 trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ của Khách hàng):
- Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp;
- Điều lệ doanh nghiệp;
- Danh sách thành viên/Danh sách cổ đông;
- Bản sao chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của cá nhân góp vốn, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức góp vốn;
- Giấy uỷ quyền cho Zluat nộp hồ sơ.
Bộ giấy tờ pháp lý bắt buộc phải lập đầy đủ, chính xác và nộp tại cơ quan đăng ký kinh doanh.
Ngoài ra, đối với mỗi ngành nghề kinh doanh sẽ phát sinh thêm các thủ tục xin giấy phép con, Zluat tư vấn cụ thể cho Quý Khách đối với từng ngành nghề kinh doanh.

Trọn gói hỗ trợ thành lập Công ty TNHH đặt trụ sở tại Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội - Ảnh minh họa 2
Quy trình thực hiện
- Bước 1: Zluat Law Firm tiếp nhận yêu cầu của Quý Khách, sau đó thực hiện tư vấn ban đầu, Quý Khách hàng sẽ tìm được loại hình doanh nghiệp cần thành lập;
- Bước 2: Luật sư Zluat tiến hành soạn thảo tất cả hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, điều lệ công ty, biên bản hợp tác - góp vốn,…
- Bước 3: Luật sư Zluat, đại diện uỷ quyền nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, nhận kết quả đăng ký doanh nghiệp, bàn giao Giấy chứng nhận cho Khách hàng;
- Bước 4: Luật sư của Zluat tiếp tục thực hiện các quy trình đăng ký thuế lần đầu, mua hoá đơn điện tử, mua chữ ký số (token), khắc dấu công ty, khai báo thuế, Bảo hiểm xã hội, soạn thảo và đăng ký nội quy lao động, soạn thảo các văn bản/hợp đồng cần thiết trong quá trình sản xuất/kinh doanh.
Phí Dịch vụ
- Tiếp nhận hồ sơ Khách hàng và tư vấn sơ bộ: Thực hiện miễn phí;
- Zluat thực hiện thủ tục ĐKKD: Phí từ 953.000 đồng;
- Thực hiện thủ tục cấp các loại giấy phép đối với ngành kinh doanh có điều kiện: Chi phí tuỳ theo mỗi ngành nghề;
- Mua hoá đơn điện tử, chữ ký số, khắc dấu, làm bảng tên công ty: Zluat sẽ cung cấp list sản phẩm để Khách hàng lựa chọn;
- Khai báo thuế tháng/quý, Khai báo BHXH: Luật sư Zluat báo phí cụ thể cho Quý Khách tuỳ theo khối lượng công việc;
- Soạn biểu mẫu theo yêu cầu: Phí 443.000 VNĐ mỗi mặt giấy A4.
Nhanh tay nhắn tin cho Đội ngũ Zluat để được tư vấn hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!